Loading

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Battery Optimizer 3.0.5.13 - Tiện ích làm gia tăng tuổi thọ cúa Pin máy tính.





Author: ReviverSoft
Date: 2012-05-31
Size: 2.68 MB
License: Freeware
Requires: Win7/Vista/XP

Battery Optimizer là một tiện ích tối ưu hóa máy tính xách tay - sử dụng để chẩn đoán và thử nghiệm hướng dẫn bạn để có được tuổi thọ pin được lâu hơn.

Battery Optimizer được thiết kế để sửa chữa một vấn đề như một điều tệ hại khó chịu cho hầu hết mọi người, vì dời sống pin máy tính xách tay quá ngắn ngủi . Phần lớn các ứng dụng khác chỉ giúp bạn quản lý khi máy tính đi vào giấc ngủ. Battery Optimizer đi một những bước xa hơn và thực sự làm cho tuổi thọ pin được bền và tăng tuổi thọ của Pin lên rất nhiều , bạn có thể tiết kiệm bằng cách tắt bỏ tính năng cần thiết của máy tính xách tay . Đem lại cho bạn vài phút bạn cần phải lưu tài liệu hoặc nhận được đến cấp độ chơi tiếp theo trong trò chơi của bạn. Sau đó, bạn có thể lưu lại những thiết lập như là một hồ sơ để có thể nhanh chóng và dễ dàng tối ưu hóa thiết lập để sử dụng hiện tại bất cứ lúc nào.

Các tính năng:
- Làm tăng tuổi thọ của pin cho máy tính xách tay mở rộng - Thông qua chẩn đoán cấp tiến , và Battery Optimizer có thể giúp bạn tăng tuổi thọ pin lên rất nhiều lần.
- Cảnh báo sử dụng pin - Bạn có thể thiết lập tối ưu hoá Pin để cảnh báo bạn khi bạn sử dụng pin tăng lên đến một mức độ nhất định.
- Dễ dàng để sử dụng - Battery Optimizer nhanh chóng và dễ dàng với các cấu hình thông minh cho các thiết lập để thay đổi nhanh chóng.
- Công nghệ vô song - Không có chương trình khác cung cấp các tính năng tiên tiến mà Battery Optimizert đã cung cấp.
- Gọn nhẹ và hiệu suất máy tính của bạn sẽ không bị tác động trong khi bạn sử
Battery optimizer

0 nhận xét:

Đăng nhận xét