Loading

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

6 add-ons cho phép xem và tải ảnh từ Instagram Dành cho Google Chrome

Instagram là ứng dụng cho phép bạn chụp ảnh, áp dụng bộ lọc và dễ dàng chia sẻ công việc của mình trên các trang web mạng xã hội như Facebook, Twitter, Pinterest và mạng xã hội riêng của Instagram. Mặc dù điều kiện cần thiết để có thể sử dụng Instagram là bạn phải có một chiếc iPhone hoặc điện thoại Android, tuy nhiên nếu bạn muốn tìm kiếm, xem, khám phá, sao lưu, và tải về hình ảnh từ Instagram trên máy tính của mình, cụ thể là Chrome, thì 6 tiện ích mở ích dưới đây là sẽ những công cụ vô cùng hữu ích.

InstaBrowser

Đó là một trình xem ảnh Instagram cho Google Chrome, một khi bạn cho phép ứng dụng truy cập vào tài khoản của mình, bạn có thể xem các dòng thông tin (ảnh) của bạn, hoặc từ bạn bè, theo dõi các bình luận… Với nó, bạn cũng có thể tìm kiếm Instagram và tìm thấy những người bạn quen thuộc hay tìm các hình ảnh phổ biến trên Instagram. Tải về tại đây



Instagram Tools

Tiện ích mở rộng này là một công cụ mạnh mẽ để chuyển đổi hình ảnh Instagram của bạn thành tài liệu PDF. Bạn cũng có thể tạo ra một bản trình bày trực tuyến để chia sẻ với gia đình và bạn bè của mình, mọi thứ điều rất dễ dàng. Tải về tại đây



Hotgram

Đó là một phần mở rộng không chính thức của Chrome, cho phép bạn xem các hình ảnh phổ biến nhất trên Instagram. Bạn có thể để lại các bình luận giống như khi bạn truy cập trên các thiết bị di động.Tải về tại đây


Search Instagram

Như tên gọi của nó, đây là tiện ích mở rộng cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh Instagram trực tuyến ngay trong Chrome của mình. Rất đơn giản, sau khi cài đặt bạn chỉ cần nhập từ khóa đại diện cho nội dung mình cần tìm vào khung trống rồi nhấn phím Inter, kết quả là các bức ảnh phù hợp sẽ xuất hiện ngay sau đó.Tải về tại đây


Pictarine

Nó cho phép bạn tổ chức, chia sẻ và tải về các bức ảnh của mình không chỉ từ Instagram, mà kể cả Facebook, Google, Flickr, Twitter và các mạng xã hội khác.Với nó, bạn có thể sao lưu những cái tốt nhất trên máy tính của mình và khám phá hình ảnh mới nhất được gửi lên từ bạn bè của bạn.Tải về tại đây


NetStagram

Tiện ích mở rộng này cho phép bạn tìm kiếm và khám phá các hình ảnh từ Intagram bằng cách lựa chọn các thẻ chức năng, cũng như từ người sử dụng và nhiều hơn thế. Người dùng Instagram có thể đăng nhập và tải lên ý kiến riêng của họ và có thể làm nhiều hơn nữa từ tiện ích này.Tải về tại đây

1 nhận xét:

Unknown nói...

Blog này hay phết.Mong là chủ site tiếp tục phát triển nó!

Đăng nhận xét